Saturday, December 20, 2008

# Giới Thiệu Các Món Ăn Chay

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 10 năm 2008

Ăn uống là một nhu cầu không thể thiếu được của con người để duy trì sự sống, nhưng ăn uống như thế nào cho hợp lý, khoa học vừa đảm bảo sức khỏe vừa hấp thu thanh điển từ vật thực trợ giúp cho quá trình tu tập của chúng ta là điều mà mỗi người trong chúng ta cần quan tâm và thông suốt. Cùng với rau củ quả, thực phẩm chính yếu đối với con người giúp ta “no” nhưng không để “căng” bụng là ngũ cốc các loại. Bạn có muốn No mơ (thỏa mãn nhu cầu) Thực Phẩm Thuốc và ôm Mơ (gom mơ - chế biến) Thuốc Thực Phẩm cùng với Minh Mẫn hay không?

Trong “Kinh Thánh Cựu Ước và Tân Ước” quyển sách thứ nhất của Môi Se mục 29 trang 2 có viết: “Đức Chúa Trời lại phán rằng: Nầy, ta sẽ ban cho các ngươi mọi thứ cỏ kết hột mọc khắp mặt đất, và các loài cây sanh quả có hột giống, ấy sẽ là đồ - ăn cho các ngươi”. Cảm ơn Chúa đã ban "MƠ” ( vật thực) từ thảo mộc nuôi dưỡng tấm thân người chúng con, vì mỗi loại cây, rau, củ, quả ít tiến hóa hơn vật và người, tuy nhiên chúng cũng là sự kết tinh của Trời Đất, và có những “tinh hoa” (đặc tính riêng) của mình, do vậy nếu chúng con “No” khôn ngoan biết kết hợp chúng lại chúng sẽ trở thành những món ăn bổ dưỡng giúp con người trường sinh bất lão có “đúng Mơ” không , Thưa Cha?

“NGỘ Mơ no do” (Cảm ơn Thày) đã ban cho chúng con Sự Kết Hợp Tài Tình Khéo Léo ấy. Con “Ôm MÃO no mơ” (xin được ghi lại “Mơ NO do”(“Điển Thày”) để phổ biến cho mọi người “CHUNG no do Mơ” (cùng sử dụng).

“NÔ Mơ MORE NO do” (bắt đầu từ hôm nay) Thày hướng dẫn Minh Mẫn mở thêm mục “giới thiệu các món thức ăn chay có tác dụng như bài thuốc phòng và trị bệnh” với nguyên liệu lấy từ tự nhiên, dễ chế biến. Chúc các bạn “thử nghiệm” thành công.

No comments:

Post a Comment